23 กุมภาพันธ์ 2018 โดย Avatar photo ใน ข่าวสาร

Little Dragons Café เกมดูแลร้านอาหารจาก Yasuhiro Wada ผู้ให้กำเนิด Bokujō Monogatari

Aksys Games ประกาศเกมใหม่ Little Dragons Café จาก Yasuhiro Wada ผู้สร้างเกม Bokujō Monogatari (Harvest Moon ต้นฉบับ) ตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch และ PlayStation 4 ช่วงปลายฤดูร้อน (ประมาณ กรกฎาคม – สิงหาคม)

Little Dragons Cafeé

เรื่องย่อ

เรื่องเริ่มจากสองพี่น้องฝาแฝดที่ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขเรียนรู้การทำอาหารและการดูแลร้านอาหารเล็ก ๆ ของคุณแม่ จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเขาได้พบว่าคุณแม่ของพวกเขานั้นเกิดหลับไปและไม่ยอมตื่น ทันใดนั้นชายชราคนหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้นและบอกกับพวกเขาว่า พวกเขาจะต้องเลี้ยงมังกรเพื่อช่วยชีวิตคุณแม่ เราจะต้องร่วมงานกับลูกจ้างที่ไม่ค่อยได้เรื่องได้ราวอีกสามคน ต้องดูแลมังกร จัดแจงเรื่องร้านอาหาร และยังต้องหาทางช่วยคุณแม่ของพวกเขาอีกด้วย

เกมเพลย์

เลี้ยงมังกร – ปลุกสัญชาตญาณความเป็นพ่อเป็นแม่แล้วเลี้ยงดูเจ้ามังกร ต้องตัดสินใจอย่างชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็นอาหารสัตว์ที่มีโภชนาการที่ดี การดูแลเอาใจใส่ เพื่อแสดงให้โลกได้รู้ถึงศักยภาพที่แท้จริงของเจ้ามังกรสัตว์เลี้ยงของคุณ

ขายอาหาร – เรียนรู้สูตรอาหารใหม่ ๆ ฝึกฝนฝีมือให้เป็นมาสเตอร์เชฟ โดยดูแลร้านอาหารไปด้วย ออกสำรวจเพื่อค้นหาวัตถุดิบใหม่ ๆ เพื่อขายอาหารใหม่ ๆ ขยับขยายร้านให้ใหญ่โต เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า

ปลูกเองขายเอง – อาหารเลิศรสต้องปรุงจากวัตถุดิบที่สดใหม่ หนทางที่ดีที่สุดในการได้วัตถุดิบที่ดีคือต้องปลูกเอง ทั้งปลูกผักและตกปลาจะช่วยรวบรวมวัตถุดิบดี ๆ มาปรุงอาหารให้เป็นที่ขึ้นชื่อของร้านได้

ช่วยเหลือผู้คน – ด้วยโภชนาการที่ดี มันจะไม่ใช่แค่การทำอาหารเพื่อให้ชาวเมืองเท่านั้น แต่เรายังช่วยพวกเขาแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้ด้วย ทั้งยังช่วยเพิ่มชื่อเสียง และทำให้ชาวเมืองทุกคนมีความสุข

Little Dragons Café เกมดูแลร้านอาหารจาก Yasuhiro Wada ผู้ให้กำเนิด Bokujō Monogatari 1

ที่มา – Nintendo Everything

Line

คุณอาจสนใจ...

Pretty Princess Magical Garden Island มาเป็นเจ้าหญิงลุยสวนกัน! 2

Pretty Princess Magical Garden Island มาเป็นเจ้าหญิงลุยสวนกัน!

Harvest Moon: The Winds of Anthos เกมจากค่าย Natsume ประกาศวางจำหน่าย 26 กันยายนนี้ 3

Harvest Moon: The Winds of Anthos เกมจากค่าย Natsume ประกาศวางจำหน่าย 26 กันยายนนี้

STORY OF SEASONS: A Wonderful Life

STORY OF SEASONS: A Wonderful Life ประกาศลงเครื่อง Nintendo Switch ฤดูร้อนปี 2023!